Cách trồng và trông nom cây mai vàng mới bứng vào chậu đúng chuẩn[/b]

Đào và bứng cây mai vàng vào chậu tưởng chừng rất đơn thuần nhưng thật sự rất khó và đòi hỏi phải có kĩ thuật để cây khi trồng vào chậu cây vẫn khỏe mạnh, và phát triển tốt. Chỉ cần một vài sơ xuất trong thời kỳ bứng và ko biết cách chăm nom có thể khiến chúng ta tốn rất nhiều công sức, thời kì và tiền bạc để sắm cây mới. Hôm nay Lala sẽ chia sẻ đến bạn cách trông nom [url=https://vuonmaihoanglong.com/dia-chi-ban-mai-vang-si-gia-tot/]nguồn mai vàng bán tết[/url] mới bứng vào chậu đúng cách nhất! Cùng theo dõi nhé!
[img]https://lh7-us.googleusercontent.com/aPeDyEpqd0f0eJefeq6Al3yHSxuY67mRcmCMbK1JZXytyytUgHios5ROY694mqsYWALaNajRTmva8i60S4b3qB03vyS80HcECR8ht5FTJqDb4Tc27Pw4nLndR_eSnSc9w7TXmqqZThUJ1DIL6R3wp0U[/img]
Cách trồng và chăm nom cây mai vàng mới bứng vào chậu đúng chuẩn[/b]
Để cây mai trong chỗ râm mát, ko tưới nước vô bầu đất, chỉ ké thân cho mát cây mà thôi. Cây mai vàng trong khoảng 1 tới 3 ngày sau khi bứng, nhựa cây tuột xuống, ngày 4, 5 nhựa bình quân, trong khoảng ngày thứ 6 trở đi nhựa lưu dẫn trở lên, trung bình cây mai có tuyến phố kính gốc 20 phân thì mỗi ngày nhựa dẫn lên được 10 phân chiều cao (cây càng lớn, nhựa dẫn lên càng chậm) nên bạn nỗ lực xử lí trong vòng 3 ngày sau lúc bứng còn việc trồng thì không nên trồng sớm quá và cần ứng dụng những kỹ thuật coi ngó [url=https://vuonmaihoanglong.com/top-10-vuon-mai-vang-lon-nhat-ben-tre-hien-nay/]vườn mai bến tre[/url] mới bứng đúng chuẩn dưới đây:
Vệ sinh thân cây[/b]
Việc ban đầu các bạn dùng 1 miếng mủ cao su đậy kính bầu đất lại không cho vô nước, sử dụng bình ghé, kẹ nước sạch ướt đều thân cây lấy bàn chải nylon chà rửa sạch sẽ thân cây, vừa làm cho cây sạch đẹp, vừa loại bỏ các nấm bệnh, vừa kích thích những mắt ngũ trên cây phổ biến năm bị rêu bưng bít, để có điều kiện quang đãng hợp với ánh sáng để trở thành chồi.
Vệ sinh rể cây và vết cắt[/b]
Chà rửa trên cây xong, bạn mở tấm cao su ra để xử lý bộ rễ. Hạ thấp lớp đất cho đến nửa rễ, phần trên lưng lộ trên mặt đất, nửa phần rễ còn lại nằm trong đất, chỉ ở 1/3 chiều dày của rễ từ trong thân ra, 2/3 còn lại phải được nằm hoàn toàn dưới đất, xử lý các rễ dương, rễ nhỏ chồng chéo.
Xong các bạn kẹ nước cho ướt đều rồi dùng bàn chảy đánh răng chà rửa phần lưng của rễ, rửa rễ xong cũng là lúc trên thân cây vừa ráo nước. Sử dụng đục bén đã vô trùng đục sửa lại vết cắt cho đẹp, ngẫu nhiên. Sau đấy dùng thuốc thúc đẩy tái tạo tế bào da và chất chống thấm nước xoa lên mặt cắt, rồi dùng giấy bạc dán kín lại để vừa che mát vừa chống thấm nước vừa giúp mặt cắt mau lợi da.
Xem thêm: [url=https://vuonmaihoanglong.com/gia-ban-mai-vang-2024/][b]https://vuonmaihoanglong.com/gia-ban-mai-vang-2024/[/b][/url]

Нет комментариев